Công ty Cổ Phần Cẩm Hà cần tuyển: 02 NHÂN VIÊN PHÒNG THIẾT KẾ - KỸ THUẬT
Mô tả công việc: :
- Thiết kế các mẫu bao bì sản xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
Yêu cầu:
- Có kĩ năng về Autocad.
- Tốt nghiệp Chính Quy Trung cấp hoặc Cao Đẳng ngành thiết kế - kỹ thuật.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi:
- Nhân viên được ký hợp đồng sau 2 tháng thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Có xe đưa đón từ Đà Nẵng, bao cơm trưa.
Thời gian làm việc: giờ hành chính
Lương: Thỏa thuận
Hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
Nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 22/05/2016
Tại Phòng HC- QT- NS Công Ty CP Cẩm Hà (giờ hành chính)
Địa chỉ: 448 Hùng Vương, TP Hội An, Quảng Nam.
Điện thoại: 0510.3861319 – Máy nhánh 132
-----------------------------------------------------
Biệt thự lưu trú Heron House – An Mỹ, Cẩm Châu cần tuyển 02 Nhân viên Lễ tân và Chăm sóc khách hàng
. Yêu cầu: Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, sáng tạo, giao tiếp tiếng Anh lưu loát
. Làm việc theo ca: Ca sáng từ 7:00 tới 15:00; Ca chiều từ 14:00 tới 22:00. Mỗi tháng nghỉ 04 ngày.
Môi trường làm việc thân thiện, chế độ lương thưởng cạnh tranh, nhiều cơ hội đào tạo hấp dẫn trực tiếp với quản lý nước ngoài. Bắt đầu làm việc trong thời gian sớm nhất có thể.
Vui lòng liên hệ Ms. Vân Anh: 0916110987 trong giờ hành chính hoặc gửi hồ sơ (ưu tiên tiếng Anh) tới email hallo@heronhousehoian.com
-----------------------------------------------------
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG HIGHLANDS COFFEE HỘI AN
***Vị trí tuyển dụng : Nhân viên pha chế - Barista
sổ lượng yêu cầu : 2 nhân viên.
****Yêu cầu nhân viên :
Thực hiện luân phiên các công việc : Pha chế, Phục vụ tại các hệ thống quán Highlands Coffee ( Nếu làm việc lâu dài )
- Tham gia các khóa học huấn luyện của công ty
Duy trì dịch vụ khách hàng và thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng
-Tuân thủ công thức và duy trì chất lượng sản phẩm của quán
- Tuân thủ các quy trình làm việc của công ty bao gồm thủ tục liên quan đến tiền mặt, an toàn lao động, hoàn thành tốt công việc được giao, báo cáo trung thực
- Nam, nữ từ 18 đến 26 tuổi, yêu thích và có đam mê với ngành dịch vụ khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp khác, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng
- Khả năng làm việc đội nhóm và trong môi trường năng động
-Chịu được áp lực công việc
Ưu tiên cho ứng viên :
- Đam mê với nghề Pha Chế
- Biêt cầu tiến trong công việc
- Biết lắng nghe và có sự thích nghi tốt
****Thời gian làm việc:
Được sắp xếp và phân bổ theo Quản lý cửa hàng
Ca A : 6h 30am - 14h30pm, Ca B : 15pm - 22pm
Sẵn sàng làm việc trong những ngày cuối tuần, Lễ, Tết ( kể cả Tết Nguyên Đán)
************************************************
Thông tin liên lạc nộp hồ sơ
-Thời hạn nộp hồ sơ : 4/5-20/5/2016
-Địa chỉ : Highlands coffee - 83 Trần Hưng Đạo, Hội An
-Mail : Dangthidiepqd3@gmail.com
-----------------------------------------------------
Biệt Thự Làng Quê Cần Tuyển:
1. Lễ Tân: 1
Yêu cầu: Tiếng Anh lưu loát, có kinh nghiệm làm lễ tân 1 năm trở lên
2. Bếp:1
Yêu cầu: kinh nghiệm 1 năm trở lên
3. Kế toán: 1
Yêu cầu: có kinh nghiệm làm kế toán khách sạn 1 năm trở lên.
4. Trợ lý quản lý:1
Yêu cầu: Có kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn. Tiếng Anh lưu loát
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập ổn định
- Được kí hợp đồng và hưởng các quyền lợi đúng luật lao động ( BHXH, BHYT…lễ Tết thưởng)
HỒ SƠ BAO GỒM:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch, CV
- Các văn bằng chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe
Ưu tiên những ứng viêc nộp hồ sơ sớm
Nộp hồ sơ tại: Mrs Hà 0916 737 468
hrm.hoian@hoianexpress.com.vn
Hoặc 15/2 Trần Hưng Đạo, Hội An
Hạn chốt: 25/05/2016
0 nhận xét :
Đăng nhận xét