Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng, cập nhật dữ liệu khách hàng.
Thu cước dịch vụ Internet của khách hàng đến thanh toán tại quầy.
Quản lý hoá đơn, chứng từ của khách hàng thanh toán tại nhà cung cấp dịch vụ.
Hỗ trợ và đôn đốc các nhân viên thu ngân hoàn thành chỉ tiêu công nợ.
Quản lý hóa đơn và phân chia hóa đơn cho nhân viên thu ngân theo yêu cầu công việc.
Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
Nơi làm việc tại TP Tam Kỳ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nữ, tuổi từ 22 – 25, ngoại hình khá, cao từ 1m55 trở lên,gương mặt ưa nhìn.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế;
Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tốt;
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, sẵn sàng di chuyển nơi làm việc nếu công ty cần
Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Dịch Vụ Khách Hàng
QUYỀN LỢI
Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Thông tin liên hệ Nguyễn Thị Thùy Trinh
Email trinhntt5@fpt.com.vn
Điện thoại cố định 0510.626.2222
Điện thoại di động 0510.626.2222
Nộp hồ sơ: Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu Thông tin ứng viên download tại đây và gửi tới email trinhntt5@fpt.com.vn , tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Vi tri tuyen dung_Noi lam viec_Ho va ten"
0 nhận xét :
Đăng nhận xét